Myndavélin.....

kom frá Kúbu í dag- ég fór beinustu leið niður í Heimsferðir að sækja hana.  Þegar ég skellti minniskubbnum í tölvuna kom í ljós að.....Öllum myndum hafði verið eytt út!!CryingPinch

Ég er ekkert smá svekkt- ég er búin að bíða eftir vélinni í 1 ár og 11 daga!  Búin að hlakka til að fá loksins að skoða myndirnar frá Kúbu .....myndir af okkur stöllum að mála bæinn rauðan!!

Svekkjandi- svekkjandi- svekkjandi!!

Dísa svekkta


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðný Einarsdóttir

Æææ mikið skil ég að þú sért svekkt yfir þessu  en allavega ert þú búin að fá vélina,sjáumst um áramótin mín kæra

Guðný Einarsdóttir, 30.12.2008 kl. 13:37

2 Smámynd: Sigríður Svala Hjaltadóttir

leitt að heyra með myndirnar....

Sigríður Svala Hjaltadóttir, 2.1.2009 kl. 17:34

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband