Leiði

Það er einhver leiði í mér þessa dagana, og finnst ég ekki hafa neitt að segja.   Ætli að það sé þá ekki best að sleppa því að reyna að tjá sig.  Ætla að reyna að tjasla mér saman og rífa mig upp.  Væntanlega mun ég þá reyna byrja aftur að blogga.

Hafið það sem allra best

Dísan


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Dísa Dóra

Knús til þín

Dísa Dóra, 3.2.2009 kl. 10:26

2 Smámynd: Guðný Einarsdóttir

Ætla ekki að bögga þig í sambandi við bloggleti,það er eitthvað sem hrjáir mig líka...

Farðu vel með þig mín kæra

Guðný Einarsdóttir, 5.2.2009 kl. 20:03

3 Smámynd: Linda litla

Ekki gott. En gangi þér vel að tjasla þig saman, vonandi gengur það vel.....

knús á þig.

Linda litla, 6.2.2009 kl. 12:19

4 identicon

Ertu ennþá leið?

Guðrún Arna Möller (IP-tala skráð) 23.2.2009 kl. 10:59

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband