Skil ekkert í sjálfri mér!

Ég veit ekki í þennan heim né annan! Ég er ekki að nenna skólanum, ekki nenna að skrifa Bs ritgerðina- búin að sitja í heilan mánuð og gera ekkert.  Ég er óánægð með sjálfa mig og allt fer í taugarnar á mér!  Mig langar bara að sofa út í eitt og það er það sem ég er að gera!  Ég er að drepa sjálfa mig úr leiðindum....hvernig skyldi það vera fyrir þá sem eru í kringum mig.....þegar ég hugsa um það þá eru reyndar engir í kringum mig og kannski ekki að ástæðulausu!  Shiiittt hvað þetta er allt svart!

Ætla ekki að blogga á meðan ég er í þessu ástandi- Hafið það gott!

Dísa


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigríður Svala Hjaltadóttir

Elsku blogg vinkona. Reyndu að horfa í ljósið það er þarna einhverstaðar bara ef þú rýnir nógu lengi út í myrkrið að þá finnurðu það. Ég mun biðja fyir þér. Ég þekki þetta hugarástand allt of vel sem þú ert í núna, og það er fátt erfiðara en að vera fastur í myrkri hugans. þegar að það sé eins og slæða sem liggi um hugan og herði alltaf aðeins meira að, en það jákvæða við þetta er að það er hægt að breyta þessu hugarástandi. þú trúir mér kanski ekki og líklega gerirðu það alls ekki en samt þetta er HÆGT. Taktu þér blað og blýant í hönd sestu niður og byrjaðu að skrifa "bara eitthvað skiptir ekki máli hvað", Reyndu að ná táronum framm og gráttu lengi það mun gera þér gott. Reyndu svo að taka fyrir 1 klukku tíma í einu þar sem að það er algjörlega bannað að horfa til baka. og svo annan klukkutíma og svo frammvegis. Ég held að þetta gæti verið einhvers kona byrjun á því að snúa við blaðinu, auðvitað þarftu EKKI að fara eftir þessu en þetta er allavega hugmynd fyirr þig. svo er ein settning sem mér langar að láta fylgja hér með til þín

Mín besta minning býr í framtíðinni.

 Kveðja þín blog- vinkona Svala einfari

Sigríður Svala Hjaltadóttir, 7.3.2009 kl. 06:38

2 Smámynd: Linda litla

Þetta er eitthvað í loftinu, mannstu þegar við hittumst vinkonurnar ?? Hvernig ástandið var á okkur öllum ??

Life stinks....

Reyndu samt að hafa það gott krúttíbollan mín.

Linda litla, 7.3.2009 kl. 21:54

3 Smámynd: Guðný Einarsdóttir

Ofan í hvaða holu höfum við komið okkur í???Ég held að ég sé komin upp úr minni,ég skal hjálpa þér upp úr þinn Dísan mín

Guðný Einarsdóttir, 9.3.2009 kl. 15:44

4 Smámynd: Guðmundur Júlíusson

Hæ, mér finnst þú æðisleg, vona að þú bloggir við mig á næstunni !

kv Gummi  Júl

Guðmundur Júlíusson, 15.3.2009 kl. 00:02

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband