Nýtt útlit

Síðan mín er komin með nýtt útlit sem ég er ferlega ánægð með.Smile  Ég á ekki heiðurinn að fínheitunum - enda alls ekki neitt tæknitröll- heldur á Gunnar svíafari heiðurinn algjörlega einn. 

Takk Gunnar þúsundafalt!

Skólinn er algjörlega að gera út af við okkur þessa dagana, ég varð að skila 5 verkefnum og taka þátt í 3 framsögum- allt á einni viku.  Þá er ótalið allt sem maður þarf að lesa og undirbúa sig fyrir tíma.  Í dag er vinnuréttardagur og margir sem koma hingað og flytja erindi- Erindin eru mörg hver mjög áhugaverð.  Mínum hlakkar bara til!  Annars er önnin bara að klárast en síðasti kennsludagur er 14 nóvember og prófin byrja síðan þann 17.  Spennandi!!Pinch

Annars ætlaði ég bara að henda inn nokkrum orðum í sambandi við nýja og flotta útlitið!!

Ég óska ykkur öllum góðrar helgar - verið góð hvert við annað.

Dísan


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigríður Svala Hjaltadóttir

Takk sömuleiðis. Já síðan  þín er úper flott, Til hamingju með hana skvísa. og gangi þér vel í skólanum.

Sigríður Svala Hjaltadóttir, 24.10.2008 kl. 14:30

2 Smámynd: Dísa Dóra

Gunnar er algjör snilli.

Eigðu góða helgi skvís

Dísa Dóra, 24.10.2008 kl. 16:00

3 Smámynd: Kristín Gunnarsdóttir

Þetta er flleg síða hjá Gunnari.

Knus á þig

Kristín Gunnarsdóttir, 24.10.2008 kl. 16:33

4 Smámynd: Gunnar Helgi Eysteinsson

Gunnar Helgi Eysteinsson, 24.10.2008 kl. 17:21

5 Smámynd: Bergljót Hreinsdóttir

Bergljót Hreinsdóttir, 24.10.2008 kl. 22:41

6 Smámynd: Guðný Einarsdóttir

Mjög flott síða sem Gunnar hefur gert fyrir þig

Guðný Einarsdóttir, 25.10.2008 kl. 16:22

7 Smámynd: Þórdís Guðmundsdóttir

Flott síða!

Þórdís Guðmundsdóttir, 25.10.2008 kl. 18:48

8 Smámynd: Helga Magnúsdóttir

Meiriháttar síðan. Hvar fæst svona Gunnar?

Helga Magnúsdóttir, 26.10.2008 kl. 16:35

9 Smámynd: Linda litla

Síðan er mjög fín hjá ykkur.

Ég var að frétta að það væri ball um næstu helgi..... erum við að vinna ??

Linda litla, 27.10.2008 kl. 22:27

10 identicon

Jamm við erum að vinna saman á ballinu- á barnum - þar sem við eigum heima hehe.  Svo tek ég að mér þrifin og fer svo baa heim

Dísa (IP-tala skráð) 28.10.2008 kl. 10:10

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband