En sá dagur!

Vá þvílíkur dagur sem þessi dagur hefur verið.  Í allan dag hefur mér liðið eins og ......tja "steik" mundi ég segja að rétta orðið væri.

Fyrst fór ég til læknis og lét fjarlægja 3 fæðingabletti, hann skar mig og sneri svo steikinni við og gerði það sama á hinni hliðinni.  Vantaði bara að ég væri krydduð rækilega. Þaðan fór ég beint í nudd og nálastungur.  Var vel marineruð í olíu og svo þrædd upp á lítil spjót.  Er frekar illt núnaFrown  En það lagast hehe

Helgin var góð og góð vika framundan.

Verið líka góð hvert við annað.

Dísa stórsteik hehe


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Linda litla

Ég er búin að vera að hugsa um það í mörg ár að fara í svona skanna, en hef ekki ennþá látið verða af því.

Linda litla, 27.10.2008 kl. 22:39

2 Smámynd: Guðný Einarsdóttir

Hvernig er svona Dísu steik humm 

Fyrirgefðu að ég kom ekki á sunnudaginn,en það var alltaf troðið af bílum er ég fór framhjá

Guðný Einarsdóttir, 27.10.2008 kl. 22:56

3 Smámynd: Linda litla

Ég sit inni í stofu og er að fara blogghring... með góða tónlist í gangi í tölvunni, þökk sé þér ;o) Amy Winehouse.

Linda litla, 27.10.2008 kl. 23:05

4 Smámynd: Gunnar Helgi Eysteinsson

Innlitskvitt

Gunnar Helgi Eysteinsson, 28.10.2008 kl. 17:22

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband