Já sæll

Allt í klúðri með missó- vonandi samt að fæðast hjá okkur- ekki seinna að vænna svona á 4 degi Shocking

SHIT!!!

Heimsferðir voru að hafa samband- myndavélin mín verður send frá Kúbu í dagLoL  Kannski fæ ég hana fyrir jól og get farið að skoða myndirnar og allar fallegu minningarnar.  Ég ætla sko að halda myndakvöld þegar ég fæ hana í hendurnar með snakki, gosi -, koppum og öllu tilheyrandi hehe!

Nóg í bili- verð að halda áfram að skrifa Missó - ó mæ god

Kveðja

Dísan í Missói


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðný Einarsdóttir

Ha er ekki ár síðan myndafélinni var stolið eða hvað?? Þú heppin að fá hana aftur.

Gangi þér vel með Missóið þitt

Guðný Einarsdóttir, 27.11.2008 kl. 13:38

2 Smámynd: Linda litla

ó mæ god, það verður gaman.

Ég held að koppur sé ekki nóg, ég held að ég verði að hafa bleyjUr he he he

Þá sjáum við þegar ég var að hössla Sardinas meðan hann söng LOL

Linda litla, 27.11.2008 kl. 19:34

3 identicon

Einmitt- kannski þurfum við bara kar!!!

dísa (IP-tala skráð) 27.11.2008 kl. 22:39

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband