Ég sver það.....

Ég er að fá prófvikuna í bakið núna- ég er svo þreytt að ég get varla talað.  Er að vinna, það er ekkert að gera - ekkert.  Veit ekki hvort að ég sé ánægð með það eða ekki.  Það er erfitt að halda sér vakandi þegar maður er bara að lufsast eitthvað en er samt ekki viss um að ég mundi nenna neinu ef það væri eitthvað að gera hehe.  Samt búin að gera helling- þrífa öll klósett, skúra alla salina og svona sitthvað.  Ég er alveg tóm.  Vona að dagurinn verði skotfljótur að líða svo ég geti skriðið í bæli!!

Missó á morgun- er samt ekki að nenna því Undecided

sybbnar kveðjur

Dísan


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigríður Svala Hjaltadóttir

Æji ekki gott að þú sért svona þreytt, Þú verður að á að hvíla þig betur vinan. Eigðu góðan dag í dag. kv einfarinn

Sigríður Svala Hjaltadóttir, 24.11.2008 kl. 03:48

2 Smámynd: Linda litla

Hæ hæ.

Hvernig gekk helgin ? Var hún svona róleg ??

Gastu ekki helt einhverjum bjór í strákana ?

Linda litla, 24.11.2008 kl. 13:08

3 Smámynd: Guðný Einarsdóttir

Þú varst nú hálf tuskuleg þegar ég kom í gær,vonandi svafst þú vel í nótt kjelli mín..

Guðný Einarsdóttir, 24.11.2008 kl. 14:39

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband