Hér er snilli, um snilla, frá snilla, til snillings

Ég get svo svarið það að það mætti halda að ég væri snillingur! Ég náði  semsagt öllum prófunum- meira að segja siðfræðinni.  Ég er ekkert smá ánægð!LoL

Ég ætla ekki að læra undir nein próf um jólin!! 

Í kvöld ætla ég að hvíla mig, á morgun ætlum við stelpurnar í missóinu að hittast og elda saman og drekka léttvín, á miðvikudag er svo undirbúningur fyrir viðveru og svo undirbúningur undir málsvörn sem er á föstudag.  Á föstudag er ég komin í jólafrí og ég ætla að gera sem allra minnst, bara hvíla mig og hlaða batteríin.  Það verður kærkomin tími þegar að honum kemur.

Hafið það gott kæru bloggvinir!

Dísan


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Helga Magnúsdóttir

Æðislegt! Til hamingju. Og skemmtu þér svo vel, stelpuskott!

Helga Magnúsdóttir, 8.12.2008 kl. 20:03

2 Smámynd: Guðný Einarsdóttir

Frábært til hamingju með þetta allt saman,algjör snilli

Guðný Einarsdóttir, 8.12.2008 kl. 23:35

3 Smámynd: Sigríður Svala Hjaltadóttir

Innilega til hamingju með prófin. Þú ert snillingur. kv einfarinn

Sigríður Svala Hjaltadóttir, 9.12.2008 kl. 05:43

4 Smámynd: Gunnar Helgi Eysteinsson

Hjartanlega til hamingju með prófin. Skemmtu þér vel

Gunnar Helgi Eysteinsson, 9.12.2008 kl. 09:45

5 Smámynd: Dísa Dóra

Vissiða   Þú ert algjör snilli og hörkukona.  Skemmtu þér vel og hafðu það alveg glimrandi letilega gott í jólafríinu

Dísa Dóra, 9.12.2008 kl. 10:31

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband