Alltaf að græða!

Ég er lukkunnar pamfíll- svei mér þá

Ég er alltaf að græða- nú í dag var ég græða heila viku hvorki meira né minna.  Kom póstur áðan frá skólaskrifstofunni um að málsvörnum yrði lokið föstudaginn 12. desember - á áætlun sem skólinn er með á heimasíðunni sinni kemur fram að þeim ljúki 19. desember = sem heil vika í gróða!!

Alltaf jafn heppin- ég ætla að nýta þessa viku vel í að hvíla mig og koma smá reglu á kellu.

Áfram með próflestur!!

Dísa græðari


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Helga Magnúsdóttir

Til lukku

Helga Magnúsdóttir, 17.11.2008 kl. 18:52

2 Smámynd: Linda litla

Græðarinn þinn, heppnin eltir þig núna. Þú heppin.

Gangi þér bara vel í þessu öllu....... varðandi siðfræðina, ég fæ hana hvergi.

Linda litla, 17.11.2008 kl. 18:56

3 Smámynd: Dísaskvísa

Nei ég var að heyra að hún væri uppseld þ.e. Siðfræðin- allt tómt bara- það er þannig hjá mér allavegana- þú kemur að kofanum algjöööörlega tómum!

Dísaskvísa, 17.11.2008 kl. 19:01

4 Smámynd: Guðný Einarsdóttir

Heppinn þú siðfræði humm veit ekkert um það kemur að tómum kofanum hjá mér með það,reyndar bý ég sko ekki í kofa heldur fjölbýlishúsi ef það skiptir máli

Guðný Einarsdóttir, 17.11.2008 kl. 21:34

5 Smámynd: Linda litla

he he he ég var einmitt með aulahúmor um siðfræðina í kommenti í síðustu færslu..... hún mistókst greinilega hjá mér hahahaha

Linda litla, 17.11.2008 kl. 21:39

6 Smámynd: Guðný Einarsdóttir

við aula-brandara-kerlingarnar

Guðný Einarsdóttir, 18.11.2008 kl. 16:49

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband