Ég var grilluð í dag.....

í munnlega prófinu í siðfræði - Jesús!!

Mér gekk sem sagt - vægast sagt- hörmulega.  Ég ætla ekki að fara í upptöku í janúar- ég ætla að sleppa þessu fagi alveg- enda var þetta bara val til að fá full námslán- LÍN má bara eiga þessi 25% sem ég átti að fá fyrir þetta.  Ég læt ekki bjóða mér þetta leiðindarugl sem mér finnst siðfræðin vera.  Og hana nú sagði hænan um leið og hún lagðist á bakið!Tounge

Munnlegt próf í vinnurétti á morgun kl 10:20- vona að það gangi betur en hin tvö á undan.

Óska eftir styrk OG MIKLUM GÁFUM á milli kl 10 og 11 í fyrramálið ef einhver vill vera svo vænnBlush

Í nótt þegar ég skreið í ból kl 3 þá mundi ég ekkert- ekki einu sinni kennitöluna mína- ætlaði aldrei að þora að sofna því ég var viss um að ég mundi vakna sem ein af þeim sem lærðu yfir sig!  Shit hvað ég var hrædd.  Hringdi í vinnuna áðan og fékk leyfi til að vinna bara laugardag og sunnudag- get þá hvílt mig á föstudagseftirmiðdaginnSleeping

Knúsur á línuna

Dísan

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Linda litla

Fall er fararheill Vigga mín.

Varðandi það að þú ert alltaf að auglýsa eftir gáfum..... sorry, en ert þú ekki að taka þessi próf ?? Það er ekkert að marka það ef að þú kemst í gegnum prófin á "okkar" gáfum..... he he he he 

Gangi þér vel mín kæra.

Linda litla, 20.11.2008 kl. 07:51

2 Smámynd: Helga Magnúsdóttir

Blessuð vertu, þegar ég var í háskólanum fékk ég yfirleitt bestu einkunnirnar úr prófum sem ég var sannfærð um að hafa koxað á. Bíddu bara þangað til þú færð einkunnirnar. Sendi þér helling af gáfum og rökhugsun og ...

Helga Magnúsdóttir, 20.11.2008 kl. 13:01

3 Smámynd: Hulla Dan

Hulla Dan, 20.11.2008 kl. 17:11

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband