Mér gekk....

Bara mjög vel í morgun í munnlega prófinu í vinnurétti- svei mér ef ég er ekki að sjóast í þessu bara!!  Ég fékk að vísu þessa einu spurningu sem ég vildi ekki fá - Áhrif alþjóðasáttmála á innlendan vinnurétt!!  Ég svaraði eftir bestu getu og fékk tvær spurningar í kjölfarið og hviss - bang - bú- allt bú.

Ég er í skriflegu eigna- og veðréttarprófi á morgun kl 08:30- vona að það gangi vel.  Ég ætla að læra til svona 2 og fara á fætur kl 5 eins og ég gerði í morgun.  Er búin að vera að læra í tæpa 19 tíma.  Doltið þreytt- en þetta er að klárast Grin

Eigið góða nótt

Dísa í lærikasti


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðný Einarsdóttir

Ég skil ekkerttrúlega hef ég gefið þér allar gáfurnar mínar að sinni usss....

Gangi þér vel

Guðný Einarsdóttir, 21.11.2008 kl. 06:24

2 Smámynd: Linda litla

Frábært.... þú kemst í gegnum þetta.

Gangi þér vel í dag.

Linda litla, 21.11.2008 kl. 07:25

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband