Loksins...

Eru prófin búin - ég var sem sagt í síðasta prófinu í morgun og það gekk bara þolanlega vona ég.  Ég ætla að skríða upp í rúm núna og sofa í nokkra klukkutíma- í kvöld ætla ég svo að gera AKKÚRAT EKKI NEITT  og njóta þess.  Ég er búin að sofa svona alls 8 klukkutíma alla vikuna.  Ég fer svo að vinna á morgun og sunnudag.  Gott helgarplan!

Hafið það gott og góða helgi


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðný Einarsdóttir

Reyndu nú að lúra úr þér próf-þreytuna gæskan,,,og sömuleiðis góða helgi

Guðný Einarsdóttir, 21.11.2008 kl. 16:12

2 Smámynd: Dísa Dóra

Njóttu þess að vera búin í prófum og slaka á í dag

Dísa Dóra, 22.11.2008 kl. 11:09

3 Smámynd: Linda litla

Til hamingju með próflokin !!

Linda litla, 22.11.2008 kl. 13:44

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband